SỰ THẬT ĐẰNG SAU DỊCH VỤ NÂNG CƠ HIPRO 4.0

Sự tâng bốc, thần thánh hóa công nghệ Hifu Hipro 4.0 của World Beauty Clinic thời gian vừa qua từ các Khách hàng có quá hay không? Thực hư như thế nào về công nghệ đỉnh cao này? Để giải quyết các câu hỏi trên Viện đã trò chuyện cùng 𝐓𝐢𝐞̂́𝐧 𝐬𝐢̃ – 𝐁𝐚́𝐜 𝐬𝐢̃ 𝐭𝐚̣𝐨 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐲̃ 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝐕𝐚̆𝐧 𝐏𝐡𝐮̀𝐧𝐠 𝐯𝐚̀ 𝐓𝐡𝐚̣𝐜 𝐬𝐢̃ – 𝐁𝐚́𝐜 𝐬𝐢̃ da liễu Trương Tiểu Vi để tìm hiểu sâu hơn về dịch vụ nâng cơ không phẫu thuật Hifu Hipro 4.0.

𝐋𝐲́ 𝐝𝐨 𝐠𝐢̀ 𝐦𝐚̀ 𝐩𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚́𝐩 𝐇𝐢𝐟𝐮 𝐇𝐢𝐩𝐫𝐨 𝟒.𝟎 𝐥𝐚̣𝐢 𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐥𝐚̣𝐢 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐜𝐚𝐨 𝐜𝐡𝐨 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠?

HIFU (High Intensity Focused Ultrasound) là công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao với tần số tới 7MHz, có thể tác động sâu từ 3.0-4.5mm dưới bề mặt da. Nhờ đó, Hifu Hipro 4.0 có thể tác động các mô dưới da (SAT) và gây ra các rung động phân tử làm tăng nhiệt độ cục bộ để phá huỷ có chọn lọc đối với các mô mỡ một cách nhanh chóng.

Đồng thời, nhiệt lượng từ năng lượng 0.1 -2.0J/cm2 của thiết bị có thể đạt đến 56oC làm cho các tế bào mỡ sẽ ngừng tích tụ tạm thời và đánh gãy các liên kết của mô mỡ. Tại lớp trung bì và thượng bì các cơ liên kết sẽ được thắt chặt hơn,  kéo các tế bào da lại gần nhau nhờ Cartridge 1.5mm, 3.0mm, da trở nên săn chắc và thu gọn như phẫu thuật nâng cơ thẩm mỹ.

𝐕𝐚̣̂𝐲 𝐩𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚́𝐩 nâng cơ mặt này 𝐜𝐨́ 𝐥𝐚̀𝐦 𝐚̉𝐧𝐡 𝐡𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 đ𝐞̂́𝐧 𝐜𝐚́𝐜 𝐭𝐞̂́ 𝐛𝐚̀𝐨 𝐡𝐚𝐲 𝐛𝐨̣̂ 𝐩𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐤𝐡𝐚́𝐜 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐮̛𝐚 𝐁𝐚́𝐜?

Năng lượng siêu âm có tính hội tụ cao tác động vào từng tiêu điểm cụ thể để làm tan mô mỡ được giới hạn trong một vùng tiêu cự nhỏ. Đồng thời việc phá huỷ các mô mỡ có chọn lọc nên các vùng lân cận không bị ảnh hưởng trong quá trình sử dụng Hifu Hipro 4.0. Ngược lại các đại thực bào bị thu hút đến khu vực được điều trị, nơi chúng có thể hấp thu, chuyển hóa lipid và loại bỏ các tế bào chết ra ngoài bằng đường bài tiết.

Một điều an tâm nữa là phương pháp này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là công nghệ có tác dụng tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ xâm lấn, giúp trẻ hóa da, nâng cơ mà không làm thay đổi cấu trúc tế bào, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người được sử dụng.

𝐍𝐡𝐮̛ 𝐁𝐚́𝐜 𝐬𝐢̃ 𝐜𝐨́ 𝐜𝐡𝐢𝐚 𝐬𝐞̉, 𝐭𝐡𝐢̀ 𝐦𝐨̂̃𝐢 𝐯𝐮̀𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐚́𝐜 𝐧𝐡𝐚𝐮 𝐭𝐡𝐢̀ 𝐜𝐚́𝐜 𝐁𝐚́𝐜 𝐬𝐞̃ 𝐥𝐮̛̣𝐚 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐩𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜 đ𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐤𝐡𝐚́𝐜 𝐧𝐡𝐚𝐮, 𝐜𝐮̣ 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐥𝐚̀ 𝐧𝐡𝐮̛ 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐧𝐚̀𝐨 𝐛𝐚́𝐜 𝐜𝐨́ 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐜𝐡𝐢𝐚 𝐬𝐞̉ 𝐭𝐡𝐞̂𝐦 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠?

Đúng rồi, mỗi vùng khác nhau thì các Bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật và đầu điều trị khác nhau để tiến trình điều trị diễn ra nhanh nhất và hiệu quả nhất, cụ thể:

▎𝐂𝐚𝐫𝐭𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞 𝟏.𝟓, 3.0 – 4.5mm: tác động vào lớp bì, lớp cân cơ (SMAS) xóa nhăn, nâng cơ chống chảy xệ, cải thiện săn chắc vùng trán, mắt, cổ và cằm.

▎𝐂𝐚𝐫𝐭𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞 𝟖.𝟎, 13mm: tác động vào lớp mỡ, lớp cân cơ body giảm mỡ thừa vùng eo, thon gọn cơ thể và săn chắc da vùng bụng và đùi.

𝐕𝐚̣̂𝐲, 𝐇𝐢𝐟𝐮 𝐬𝐞̃ 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐠𝐢̀ 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐚𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐢̣ 𝐞𝐦 𝐥𝐚̀𝐦 đ𝐞̣𝐩 𝐭𝐡𝐮̛𝐚 𝐁𝐚́𝐜 𝐬𝐢̃?

  • Căng da;
  • Nâng cơ;
  • Trẻ hóa tầng sâu;
  • Xoá nhăn;

Tất tần tật về Hifu Hipro 4.0 đã được gói gọn trong buổi trao đổi ngắn bên trên đã thực sự thuyết phục bạn chưa? Đối với Viện thì nó là phương pháp đỉnh cao công nghệ, kết hợp với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm tay nghề của các Tiến sĩ, Thạc sĩ – Bác sĩ tại World Beauty Clinic đã làm điêu đứng niềm tin của Viện với các đơn vị khác để đặt trọn sự tin tưởng cho nơi đây rồi.

Nhấn http://m.me/thegioilamdep393 để được tư vấn chi tiết nào các bạn ơi!!!

𝐓𝐢𝐧 𝐧𝐨́𝐧𝐠 𝐡𝐨̂̉𝐢, 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐧𝐡𝐚̂́𝐧 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂̉𝐧 đ𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐢𝐧𝐤 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐱𝐞𝐦

❶ Diễn Viên Quỳnh Thư nâng cơ Hifu Hipro 4.0 tại World Beauty Clinic: https://worldbeautyclinic.vn/nhan-sac-quynh-thu-duoc-ong-trum-chan-dai-vu-khac-tiep-ngoi-khen-het-loi.html 

❷ Nâng cơ Hifu Hipro 4.0 tại http://worldbeautyclinic.vn/nang-co-tre-hoa-da-cong-nghe-cao-hifu

——————

𝑾𝑶𝑹𝑳𝑫 𝑩𝑬𝑨𝑼𝑻𝒀 𝑪𝑳𝑰𝑵𝑰𝑪

Viện tái tạo làn da công nghệ cao!

🏥 393 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP.HCM

096 620 68 68 – 02822459595 – 028 98222499

🌎 http://worldbeautyclinic.vn/

#worldbeautyclinic #viendieutrida #vienthammyworldbeauty #hifu #hifu_hipro_4.0 #nâng_cơ_trẻ_hóa_da #hipro